ગુરુવાર, 8 માર્ચ, 2018

ઇન્ડો તિબેટીયન બોર્ડર પોલીસમાં પહેલીવાર એક મહિલાની કોમ્બેટ ફોર્સમાં ભરતી કરાઇ



- એરફોર્સના અધિકારીની પુત્ર ૨૫ વર્ષની પ્રકૃત્તિ હવે સરહદની સુરક્ષા કરશે


ઇન્ડો-તિબેટીયન બોર્ડર  પોલીસ દળમાં પહેલા જ વાર એક મહિલાની સીધી બરતીથી કોમ્બેટની ભૂમિકામાં નિમણુંક કરવામાં આવી હતા. વર્ષ ૨૦૧૬માં સરકારે પહેલી વાર  કેન્દ્રના સશસ્ત્ર દળોમાં મહિલા અધિકારીની નિમણુંક કરવાની પરવાનગી આપી ત્યાર પછીથી ઇન્ડો તિબેટીયન બોર્ડર  પોલીસ દળ સૌથી છેલ્લું છે.

માત્ર પ્રાકૃત્તિ તરીકે જ ઓળખાવાનું  પસંદ કરતી ૨૫ વર્ષની આ યુવતીએ ૨૦૧૬માં પહેલી જ ટ્રાયલમાં સીએપીએફની ભરતી માટેની UPSC ની પરિક્ષા પાસ કરી હતી.'મને હમેંશા યુનિફોર્મ પહેરવાની અને દેશની સેવા કરવાની ઇચ્છા થતી હતી. ઇન્ડિયન એરફોર્સમાં સેવા બજાવતા મારા પિતાએ હમેંશા મને પ્રેરણા આપી હતી.ITBP મારી પહેલી પસંદગી હતી'એમ પ્રકૃત્તિએ કહ્યું હતું. માર્ચ મહિનામાં એણે  વાંચ્યું હતું કે ભારત સરકાર પહેલી જ વાર મહિલાઓને પણ ITBPમાં કોમ્બેટ ઓફિસર તરીકે પસંદ કરશે.

ત્યાર પછી બિહારના સમસ્તીપુરની રહેવાસી પ્રાકૃત્તિએ નક્કી કર્યું હતું કે જો મને પસંદ કરવામાં આવશે તો હું ITBP માં જોડાઇશ. પ્રકૃત્તિ એ એન્જીનીયરિંગમાં બેચલરની ડીગ્રી લીધી છે. હાલમાં તે ઉત્તરાખંડના પિથોરાગઢમાં ITBP  ના એકમમાં છે. ટુંક સમયમાં તે દેહરાદૂનમાં ઓફિસર્સ ટ્રેનિંગ એકેડમીના જોડાશે. દેહરાદૂનમાં ટ્રેનિંગ પછી તેને બોર્ડ પોસ્ટમાં સહાયક કમાન્ડન્ટ તરીકે મુકવામાં આવશે.હાલમાં આ ફોર્સમાં મહિલાઓ તો ફરજ બજાવે જ છે, પરંતુ માત્ર કોન્સટેબલની ભૂમિકામાં જ છે.

ટિપ્પણીઓ નથી:

ટિપ્પણી પોસ્ટ કરો